THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG BẢO TỒN THIÊN NHIÊN 2019

0

Nhằm kịp thời động viên các Ban quản lý rừng đặc dụng và các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019, Hiệp hội vườn quốc gia và Khu bảo tồn thiên nhiên Việt Nam (sau đây gọi tắt là Hiệp hội) phối hợp với Tổng cục Lâm nghiệp, Tổ chức bảo tồn thiên nhiên thế giới WWF và Trung tâm bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (Green Viet) với sự tài trợ của Hội động vật Frankfurt, Tổ chức bảo tồn thiên nhiên thế giới WWF và Green Viet tổ chức Giải thưởng bảo tồn thiên nhiên 2019.  Ngày 3/10/2019 của Hiệp hội có công văn số 15/CV-VNPPA về việc đề cử ứng viên cho Giải thưởng bảo tồn thiên nhiên năm 2019.

Thay mặt Ban tổ chức, Hiệp hội chân thành cảm ơn Quý đơn vị đã gửi hồ sơ ứng cử và đề cử cho các giải thưởng. Ban tổ chức đánh giá rất cao hồ sơ ứng cử, đề cử của các đơn vị và những đóng góp cho công tác bảo tồn của các quý cơ quan. Ngày 18/10/2019, Hội đồng Giải thưởng Bảo tồn thiên nhiên 2019 tiến hành cuộc họp nhằm đánh giá hồ sơ để bình chọn các tập thể và cá nhân xuất sức nhất theo nguyên tắc khách quan, công bằng và minh bạch. Căn cứ các hồ sơ gửi Hiệp hội và các tiêu chí đánh giá, Hội đồng khen thưởng đã thảo luận, cân nhắc và và thống nhất lựa chọn tập thể và cá nhân sau đây:

– Giải thưởng Ban quản lý Vườn quốc gia xuất sắc 2019: Vườn quốc gia Cát Tiên, tỉnh Đồng Nai.

– Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên xuất sắc 2019: Khu bảo tồn thiên nhiên Sông Thanh, tỉnh Quảng Nam.

– Giải thưởng Sáng kiến bảo tồn thiên nhiên xuất sắc 2019: Vườn quốc gia Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

– Giải thưởng Kiểm lâm viên xuất sắc 2019: Ông Lê Thanh Hướng, Khu bảo tồn Sao La, tỉnh Thừa Thiên Huế.

– Giải thưởng Tuyên truyền viên bảo tồn xuất sắc 2019: Bà Nguyễn Thị Nhụ, Vườn quốc gia Núi Chúa, tỉnh Ninh Thuận.

– Giải thưởng Cán bộ nghiên cứu khoa học xuất sắc 2019: Ông Nguyễn Việt Hùng, Vườn quốc gia Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã nộp hồ sơ ứng cử, đề cử. Nhiều hồ sơ ứng cử được đánh giá là xuất sắc, nhưng số lượng giải lại hạn chế. Ban tổ chức rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia của các Quý cơ quan cho các hoạt động tiếp theo.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Hiệp hội Vườn quốc gia và Khu bảo tồn thiên nhiên Việt Nam

Leave A Reply

1 × 1 =

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.